Ngày 12/9, Ông Nguyễn Văn Bảy, Trưởng Công an xã Xuân Quang 2 (huyện Đồng Xuân, Phú Yên) cho biết, vừa tiếp nhận đơn trình báo, chị Đỗ Thị Luận (36 tuổi), ở thôn Phước Huệ (xã Xuân Quang 2) “bỗng dưng” mất tích hơn 6 ngày qua.
Theo lời khai ban đầu của anh Võ Văn Tám (chồng chị Luận), ngày 6/9, chị Luận rời khỏi nhà vào huyện Ninh Hòa (Khánh Hòa) thăm đứa cháu, liên tiếp những ngày sau đó gia đình liên lạc điện thoại nhưng không gặp được.
style=width:
Nhiều người dân xã Xuân Quang 2, huyện Đồng Xuân, Phú Yên bàn tán xôn xao quanh chuyện “bỗng dưng” mất tích của chị luận

Đến ngày thứ 5 thì nhận được điện thoại từ giọng nói người nam cho hay, chị Luận mấy ngày qua đang ở với người thanh niên này và hiện nay đang “bàn gia” cho “đại ca” khác, báo để gia đình yên tâm. Sau đó anh Tám cùng người thân gọi điện thoại nhưng không liên lạc được nữa.

Vợ chồng chị Luận, anh Tám hiện có 2 đứa con, trước khi đi chị có nhờ một người phụ nữ cùng thôn chở xuống bến xe thị trấn La Hai. Hiện công an xã Xuân Quang 2đang điều tra làm rõ vụ việc.

Mạnh Hoài Nam