Một ngày buồn buồn Tôi hay suy nghĩ lung tung và Tôi bỗng bật ra ý nghĩ thay vì suy nghĩ vẩn vơ mình sẽ đi giải thích một số sự kiện, bà con nghe thử xem có được không nhé.
    Ở phương Tây, khi lông mày mà phát triển hơi nhiều, rậm rạp một chút phụ nữ sẽ tỉa bớt đi, một số người cho là thông thoáng một số người cho là mốt nhưng thực sự nguyên nhân sâu sa là như sau:
    Các bác sĩ và các nhà nghiên cứu thường nói rằng nếu lông mày người phụ nữ mà nhiều thì điều đó chứng tỏ khả năng sinh lý của họ rất cao, ý là họ rất thích chuyện cùng cánh mày râu làm abc gì đó (cái này các bạn nam khoái nha, chọn vợ thì chọn mấy nàng lông mày rậm ấy).
   Đương nhiên các phụ nữ phương Tây cũng biết ngại chứ, họ sợ ngươi ta nghĩ họ ham muốn làm chuyện đó lắm, nên họ nhẹ nhàng tinh tế và tế nhị để cho người ta không biết bằng cách tỉa bớt lông mày đi hoặc có người thích cắt trụi luôn.
   Nếu bạn đọc văn học phương Tây bạn sẽ để ý rằng phụ nữ phương Tây rất mạnh dạn trong việc chăn gối, vì thế chúng ta sẽ thấy rất nhiều đoạn văn miêu tả cuộc ngoại tình trong cả kịch lẫn truyện…Người phương Tây cũng rất thoải mái trong vấn đề tình dục (bây giờ chúng ta nên nói là tình dục không nên nói là chuyện đó nữa, vì chúng ta đang nghiên cứu phải dùng các thuật ngữ mang tính khoa học). Nên việc phụ nữ phương Tây ưa tỉa lông mày cũng dễ hiểu.
   Ở phương Đông, điển hình là Việt Nam.(có bạn nữ nào nhột nhột, lấy tay sờ lên lông mày mình xem có rậm không nhỉ.(hì)),thì là một đất nước rất chi là lịch sự họ rất chi là ghét những chuyện động chạm nam nữ, tình dục mà bàn công khai (chắc là sẽ có một số bạn đang mắng Tôi đây). Bởi vì ở phương Đông phụ nữ được xem với các tiêu chuẩn của nho giáo, lại trải qua hơn một ngàn năm bắc thuộc chúng ta ảnh hưởng rất nhiều từ Trung Quốc, con gái Việt sẽ không bao giờ chủ động trong việc cần sự tế nhị, nếu anh không có nắm tay thì em cũng chỉ dám cầm cái khăn mùi xoa mà nắm chặt chứ chả dám ý kiến. Nên làm gì có chuyện họ nắm tay chàng đẩy chàng xuống một cách tự nhiên như phụ nữ phương Tây.
   Vì thế chuyện lông mày mà rậm biểu hiện sinh lý mạnh là họ không biết đâu, trong khi phụ nữ phương Tây đã biết sớm rồi.Đùng một ngày bạn thấy rất chi là nhiều người chuộng mốt tỉa lông mày và cắt trụi nó đi thì bạn cũng đừng vội phán họ là đang học lỏi mốt của phương Tây nha. Với người Việt Nam họ rất thích lao động, nên họ coi trọng lắm, lông mày lúc này có tác dụng là cản mồ hôi chảy xuống mắt. Như vậy lông mày mang ý nghĩa về giá trị của lao động của sức làm việc.
   Ấy vậy mà một số người lại thích cạo trọc, thì bạn nên hiểu như sau, người nào lao động người ấy tất rơi mồ hôi, người nào không lao động ăn chơi phè phỡn thì họ không cần tới lông mày, do vậy họ cắt trụi đi.Đấy bạn thấy Tôi giải thích thế nào có hợp tình hợp lẽ không? Tôi cũng vừa lấy tay cho lên trán xem, a Tôi vẫn còn lông mày, may quá. Nó không rậm không thưa, cũng không bị trụi, xem ra Tôi không phải hai kiểu người trên, hi.